Chat Zalo

BÁO GIÁ CỬA CUỐN CHỐNG CHÁY MỚI NHẤT NĂM 2022.

By Cửa Thép Vân Gỗ |

Thiệt hại về người và tài sản sau cháy nổ là sự việc không ai muốn nhắc đến. Hiện nay sự cố về cháy nổ hỏa hoạn đang là mối nguy hiểm lớn nhất các các công trình dân dụng cũng như các công trình thương mại, nhà xưởng,…vì vậy công tác phòng chống cháy nổ đang được quan tâm và lan truyền rộng rãi đến tất cả người dân.

Công ty TNHH Công Nghệ Hoa Vĩ cung cấp dòng cửa cuốn theo tiêu chuẩn EI với các mức chống cháy tương ứng như sau: EI 45, EI 60, EI 70, EI 90, EI 120.

1.Cửa cuốn chống cháy là gì?

Cửa cuốn chống cháy là cửa có các thành phần cấu tạo lên cánh cửa là các vật liệu có khả năng ngăn chặn sự truyền nhiệt, khói. Chúng  có khả năng chịu lửa, chịu nhiệt tốt giúp giảm thiểu thiệt hại về người và của tại các công trình khi xảy ra sự cố hỏa hoạn, ngăn chặn đám cháy lan ra những khu vực khác đảm bảo an toàn cho các công trình lân cận giúp công tác phòng cháy chữa cháy trở nên dễ dàng hơn.

2.Cấu tạo cửa cuốn chống cháy

Nan cửa được làm từ tôn chất lượng cao. Chiều rộng và dày 50mm, chiều dài theo kích thước cửa. Tất cả được sơn tĩnh điện chống cháy hoặc sơn theo yêu cầu của khách hàng.

Lõi MGO tỷ trọng 350kg/m3 với khả năng chống cháy hiệu quả giúp kiểm soát hỏa hoạn tại các khu vực như : nhà máy, kho hàng, hầm để xe, trung tâm, thương mại… Bên cạnh đó còn hạn chế được các thiệt hại về vật chất và bảo vệ an toàn tính mạng cho con người.

Ray dẫn hướng cửa kích thước U 80*150 đảm bảo độ chắc cứng của cửa khi có các động mạnh từ môi trường và va chạm trong quá trình hoạt động.

3.Ứng dụng cửa cuốn chống cháy trong đời sống.

Cửa cuốn chống cháy

Hiện tại, công ty Hoa Vĩ đang sản xuất và lắp đặt dòng cửa cuốn chống cháy  theo tiêu chuẩn EI. EI 45, EI 60, EI 70, EI 90, EI 120 tương đương với các mức ngăn chặn khói lửa và truyền nhiệt  lên đến 45 phút, 60 phút, 70 phút, 90 phút, 120 phút.

So với dòng cửa cuốn E thì dòng cửa cuốn EI có chất lượng tốt hơn rất nhiều, tùy vào mỗi công trình và cách sử dụng chúng ta sẽ có sự lựa chọn tốt cho riêng mình.

Khi xảy ra sự cố hỏa hoạn dưới tác dụng của nhiệt độ cao lên cửa thì sơn trên bề mặt nan cửa phồng nở, tăng mạnh thể tích, dần bị than hóa và phát ra khí tạo ra khả năng ngăn nhiệt truyền vào bên trong  xuyên qua cửa.

Đầu tiên các khí này  khi bị tác dụng bởi nhiệt độ cao sẽ làm cho sơn sủi lên, sau đó tạo ra nhiều bọt và cuối cùng sơn nở gấp 70 - 80 lần so với thể tích ban đầu. Quá trình giãn nở của loại sơn này sẽ tạo ra một lớp ngăn cách làm cho bề mặt nan thép không bị nung nóng nhanh.

Lớp sơn bảo vệ chỉ cháy hoàn toàn ở nhiệt độ cao hơn 800 - 1200 độ C và để lại một lớp lõi MGO  không bắt cháy và độ dẫn nhiệt thấp, cách ly hoàn toàn và bảo vệ nan thép trước tác dụng của nhiệt độ cao.

Khung hộp kỹ thuật che cửa cuốn chống cháy được làm bằng thép chất lượng cao từ  được bao bọc tôn dày từ 1 mm hoặc tấm chống cháy  sơn tĩnh điện.

Hệ thống cân bằng lò xo được thiết kế nằm trong trục cuốn cho phép cửa hoạt động được dễ dàng, ổn định hơn.

Tùy theo mục đích sử dụng và kích thước cửa cuốn có thể dùng motor thường hoặc motor chống cháy.

Bảng mạch điều khiển cửa chống cháy tự động được trang bị mạch đếm thời gian điều khiển hành trình của cửa.

Cơ cấu giảm tốc tự động được kích hoạt từ hệ thống báo cháy, bộ dò tín hiệu nhiệt, khói khi nhận được tín hiệu báo cháy hộp điều khiển cho Mô tơ điều khiển mức cửa giảm dần trong trường hợp khẩn cấp, cửa hoạt động đi xuống và được dừng lại ở mức độ đã được cài đặt trước. Sau một thời gian được ấn định cửa tiếp tục hành trình đóng lại, cách ly lửa và khói lan sang các khu vực khác.

4.Ưu điểm cửa cuốn chống cháy.

  • Tính dẫn nhiệt thấp, khả năng phản xạ nhiệt 95-97%.
  • Tính năng cách nhiệt, cách âm và chống cháy rất cao, chịu đươc nhiệt độ lên tới 1200o
  • Cách âm, cách nhiệt tốt, bền với môi trường.
  • Bảo đảm an toàn, hạn chế tổn thất về tài sản.

5.Báo giá cửa cuốn chống cháy.

Cửa cuốn chống cháy sẽ có giá cao hơn những loại cửa cuốn thông thường vì vật liệu cấu tạo lên cửa là những vật liệu có chất lượng cao hơn bền hơn và phụ kiện chống cháy đi kèm cửa cuốn cũng có chất lượng cao hơn, bảo hành lâu hơn.

Vì giá của cửa sẽ thay đổi theo từng giai đoạn do biến động leo thang về giá của các loại phụ kiện và nguyên vật liệu sản xuất cửa, để biết chi tiết về giá cũng như những ưu đãi tốt vui lòng liên hệ qua Hotline : 0964.492.525 hoặc Website: https://cuathepvango.vn/